สาวพริตตี้ในคลิปกินข้าวแต่โดนไล่ แจงปมเดือด รับเป็นฝ่ายผิด-โดนสังคมโจมตีอย่างหนัก



 สาวในคลิป กลุ่มพริตตี้กินข้าวแต่ โดนไล่ออกจากร้านเพราะลูกอ้วก อึใส่ร้าน ขอแจงปมเดือด ยอมรับว่าฝ่ายตัวเองผิด ชี้มีการติดต่อไปขอโทษร้านคู่กรณีแล้ว บอกตอนนี้โดนกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก
          กำลัง เป็นประเด็นดังในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่มีแชร์คลิปพริตตี้กลุ่มหนึ่งมากินข้าวในร้านอาหารแห่งหนึ่งและ ได้มีการ Live เฟซบุ๊กพูดคุยกันบนโต๊ะอย่างสนุกสนาน กลับถูกทางร้านให้เช็กบิลออกจากร้าน เนื่องจากเด็ก ๆ ที่กลุ่มหญิงสาวพามาอ้วกใส่ร้าน สร้างความรำคาญให้กับลูกค้ารายอื่น ทำให้มีการโต้เถียงกันอย่างหนัก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สับเละ กลุ่มพริตตี้กินข้าว แต่โดนไล่ออกจากร้านเพราะลูกอ้วก ฟาดปากด้วยคำหยาบ]

          สืบ เนื่องจากประเด็นดังกล่าว ทางรายการแรงชัดจัดเต็ม ออกอากาศวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 จึงได้คว้าตัวหนึ่งในหญิงสาวกลุ่มดังกล่าวมาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยคุณรัตติกาล คุ้มชุ่ม อายุ 21 ปี เปิดเผยว่า เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนอื่นต้องบอกว่าตนเองและเพื่อนไม่ใช่พริตตี้ตามที่โลกออนไลน์เรียกกัน และในวันนั้นหลังจากกลับจากการทำบุญตนก็ได้มารับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ผู้ใหญ่ไปกันประมาณ 5 คน ส่วนเด็กมี 4 คน คือ 1 ขวบ, 2 ขวบ และ 7 เดือน ซึ่งเป็นลูก ๆ ของเพื่อนในกลุ่ม

          คุณ รัตติกาล กล่าวต่อว่า เมื่อไปถึงร้านกลุ่มของตนก็สั่งอาหารกันตามปกติ สักพักตนจึงสั่งของหวานมาทานกับเด็ก ๆ เพราะคนอื่นๆ ยังกินกันไม่เสร็จ และระหว่างที่เด็ก ๆ กำลังรอของหวานจึงวิ่งเล่นกันตามประสาเด็กแต่อยู่รอบ ๆ โต๊ะ ตนก็ได้ถ่ายเซลฟี่สดตามปกติว่ามากินข้าวที่ไหน สักพักพี่ในกลุ่มของตนก็เดินมาบอกว่า ทางร้านไล่เรากลับบ้านเพราะเราสร้างความวุ่นวายในร้านมามากพอแล้ว ตนก็ถามว่าทำไมมาไล่กัน ทำไมไม่บอกกันดี ๆ ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องกัน ก็รู้สึกฉุน

Related Posts
Previous
« Prev Post