พุ่งตกคลองหัวปักสยอง!! กระบะออกจากวัดดัง ชายหญิงดับ กระเด็นเกลื่อนเจ็บ8


วันที่ 28 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำตกลงในคลองปากแพรกถนนเอเชีย 41 หน้าโรงงานยูนิรับเบอร์ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงพร้อมกับพนักงานสอบสวน แพทย์ รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


เมื่อไปถึง พบรถยนต์กระบะสีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียนสภาพเก่า จมน้ำอยู่ครึ่งตัวรถ ภายในรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ศพแรกเป็นคนขับทราบชื่อ คือ นายสำเริง สุขเจริญ อายุ 56 ปี อยู่ ม.2 ต.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี สภาพคอหักตายคาพวงมาลัยรถ อีกศพ คือ นางอรวรรณ วัฒนสังข์ อายุ 42 ปี อยู่ ม.3 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์


 ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนอนเกลื่อนอยู่ตามจุดต่างๆ และติดอยู่ในรถรวม 8 คน ประกอบด้วย ด.ช.นพดล มีเถื่อน อายุ 1 ขวบ , ด.ช.ธนดล มีเถื่อน อายุ 1 ขวบ , นายพีรพงษ์ จันทร์อ่อน อายุ 47 ปี , น.ส.ช่อทิพ ชูใจ อายุ 19 ปี , นางอาจิน บุญทอง อายุ 66 ปี , นางสุจิน สุขสีแก้ว อายุ 51 ปี , นายกมลรัตน์ เพชรสีทอง อายุ 51 ปี และ ด.ช.ภูวดล เพชรรัตน์ อายุ 5 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ลำเลียง รีบนำส่ง รพ.ทุ่งสง เป็นการด่วน

 จากการสอบสวนทราบว่า นายสำเริง ผู้ตายและคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวทำงานอยู่ที่บริษัทปูนซิเมนต์ (ทุ่งสง) จำกัด โดยได้นำญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านไปเที่ยววัดเจดีย์ หรือวัดไอ้ไข่ที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หลังจากนมัสการที่วัดเจดีย์เสร็จแล้ว ก็พากันกลับที่พักที่ อ.ทุ่งสง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเสียการทรงตัวเสียหลักลงในร่องกลางถนนสี่เลน ก่อนจะพุ่งลงคลองตรงสะพานหัวปักดินเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว

 ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถเสียหลักในครั้งนี้ ทางตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากนายสำเริง คนขับหลับใน เพราะต้องขับรถจาก อ.สิชล ไปยัง อ.ทุ่งสง ระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร และรถยนต์กระบะอยู่ในสภาพเก่า มีผู้โดยสารจำนวนมาก เมื่อขับรถเร็ว ทำให้เสียการทรงตัว จนเป็นเหตุให้เสียหลักพลิกคว่ำ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป



Related Posts
Previous
« Prev Post