พี่ครูจุฬารัตน์วอนลงโทษเด็ดขาดคนร้ายฆ่าขืนใจ ไม่งั้นติดคุกไม่นานก็ออกมาข่มขืน-ฆ่าอีก

จากเหตุการณ์สะเทือนใจ น.ส.จุฬารัตน์ โทวันนา อายุ 27 ปี ครูสาว ถูกคนร้ายบุกฆ่าปาดคอเเสียชีวิตศพเปลือยในห้องเช่าไม่มีชื่อ ถนนสุดบรรทัดซอย 8 เขตเทศบาลเมือง อ.แก่งคอย โดยเบื้องต้นมีพยานระบุว่าได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องตอนกลางดึกวันที่ 2 ก.ค. กระทั่งรุ่งเช้าเพื่อนมาเคาะห้องไม่มีเสียงตอบ พอเปิดดูก็พบว่ากลายเป็นศพถูกฆ่า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างในละแวกดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว 1 ราย 


นายปรัชญา โทวันนา อายุ 32 ปี พี่ชายของครูจุฬารัตน์ เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งจากตำรวจแก่งคอยว่าน้องสาวถูกฆาตกรรม ตนพร้อมด้วยนายสนิท โทวันนา อายุ 59 ปี นางจันทร์ศรี โทวันนา อายุ 57 ปี พ่อแม่ และญาติ ได้เดินทางไปที่แก่งคอยทันที และเมื่อเช้าได้เข้าพบร.ต.อ.อภิชัช รัตนศรี พนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ความคืบหน้าของคดี และให้ปากคำข้อมูลของผู้เสียชีวิต


นายปรัชญา กล่าวว่า หลังจากการพบพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นจะไปขอรับศพน้องสาวจากโรงพยาบาลตำรวจ ที่กรุงเทพฯในเวลา 14.00 น. แต่สภาพจิตใจพ่อแม่ยังไม่พร้อมจึงจะให้ญาติไปรับศพแทน จากนั้นจะนำมาทำพิธีเรียกวิญญาณที่เกิดเหตุ และพาน้องกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิดอำเภอเชียงขวัญต่อไป 


นายปรัชญา กล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดอีกว่า หลังทราบข่าวน้องสาวเสียชีวิต รู้สึกตกใจมากที่สูญเสียน้องที่รักอย่างไม่มีวันกลับ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้และดำดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


 "ตอนแรกความรู้สึกว่าจับคนร้ายได้ ไม่มั่นใจได้ตัวจริงไหม ถ้าเป็นจริงอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด แต่กฎหมายเราอ่อนมาก ติดคุกไม่นานออกมาข่มขืนและฆ่าอีก ฝากผู้ใหญ่ในบ้านเมืองแก้กฎหมายแล้ว น่าจะแก้เรื่องนี้เป็นวาระแห่งชาติ เมื่อกฎหมายไม่ศักดิสิทธิ์ คดีฆ่าข่มขืนจะอยู่อย่างยั่งยืนตลอดไป"นายปรัชญากล่าว


รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจสภ.แก่งคอยยังไม่ยืนยันคุมตัวนายชาตรี ร่วมสูงเนิน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในตอนนี้ เนื่องจากมีประชาชนนับพันคน รอคอยการทำแผน ซึ่งอาจจะเกิดการรุมประชาทัณฑ์ จนไม่สามารถที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพในชั้นต้นได้



Related Posts
Previous
« Prev Post